Công khai Kết quả khảo sát lấy ý kiến về mức độ hài lòng trong giải quyết
thủ tục hành chính quý VI năm 2023 tại xã Hương Bình
Căn cứ Quyết định số 2079/QĐ-UBND ngày 17/11/2017 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc ban hành quy định khảo sát lấy ý kiến về mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính ở các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.
Thực hiện Kế hoạch số 25/KH-UBND ngày 31/12/2021 của UBND xã Hương Bình về duy trì, áp dụng và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2015 tại UBND xã Hương Bình năm 2022.
Bộ phận TN&TKQ xã Hương Bình đã thực hiện khảo sát lấy ý kiến khách hàng về mức độ hài lòng trong giải quyết TTHC quý IV năm 2023, kết quả khảo sát như sau:
Tổng số phiếu khảo sát có sự đánh giá hài lòng quý IV năm 2023 là: 87 phiếu.
* Kết quả đánh giá cụ thể đối với từng tiêu chí:
- Về nơi đón tiếp tổ chức, công dân:
+ Rất hài lòng: 79/87 phiếu, đạt tỷ lệ 90.8%
+ Hài lòng: 8/87 phiếu, đạt tỷ lệ: 9.2%
- Về thái độ phục vụ, hướng dẫn giải quyết thủ tục hành chính của người hướng dẫn làm thủ tục:
+ Rất hài lòng: 82/87 phiếu, đạt tỷ lệ 94.25%
+ Hài lòng: 5/87 phiếu, đạt tỷ lệ: 5.75%
- Về thái độ tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của người tiếp nhận, trả kết quả:
+ Rất hài lòng: 85/87 phiếu, đạt tỷ lệ 97.7%
+ Hài lòng: 7/87 phiếu, đạt tỷ lệ: 2.3%
- Về thời gian xử lý, hoàn trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính:
+ Đúng hẹn: 87/87 phiếu, đạt tỷ lệ: 100%
- Về Hồ sơ thủ tục hành chính khi đến giao dịch:
+ Đơn giản: 84/87 phiếu, đạt tỷ lệ: 96.5%
+ Cần giảm giấy tờ: 03/87 phiếu, đạt tỷ lệ: 3.5%