Kết quả khảo sát có sự đánh giá rất hài lòng và hài lòng đối với việc giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận TN&TKQ xã. Tổng số phiếu khảo sát có sự đánh giá hài lòng quý II năm 2023 là: 152 phiếu.
* Kết quả đánh giá cụ thể đối với từng tiêu chí:
- Về nơi đón tiếp tổ chức, công dân:
+ Rất hài lòng: 151/152 phiếu, đạt tỷ lệ 90.8%
+ Hài lòng: 14/152 phiếu, đạt tỷ lệ: 9.2%
- Về thái độ phục vụ, hướng dẫn giải quyết thủ tục hành chính của người hướng dẫn làm thủ tục:
+ Rất hài lòng: 151/152 phiếu, đạt tỷ lệ 90.8%
+ Hài lòng: 14/152 phiếu, đạt tỷ lệ: 9.2%
- Về thái độ tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của người tiếp nhận, trả kết quả:
+ Rất hài lòng: 140/152 phiếu, đạt tỷ lệ 92.1%
+ Hài lòng: 12/152 phiếu, đạt tỷ lệ: 7.9%
- Về thời gian xử lý, hoàn trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính:
+ Đúng hẹn: 151/152 phiếu, đạt tỷ lệ: 99.34%
+ Chậm hẹn nhưng chấp nhận được: 01/152 phiếu, tỷ lệ 0.66%
- Về Hồ sơ thủ tục hành chính khi đến giao dịch:
+ Đơn giản: 151/152 phiếu, đạt tỷ lệ 99.34%
+ Phức tạp: 01/152 phiếu, tỷ lệ: 0.66%