Khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ
của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2024
Ngày 15/3/2024 Sở Nội Vụ tỉnh TT Huế ban hành Kế hoạch số 513/KH-UBND về Kế hoạch khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2024 như sau:
1. Phạm vi, đối tượng khảo sát:
Thực hiện điều tra, khảo sát đối với người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế thông qua khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đã thực hiện giao dịch và nhận kết quả của các dịch vụ hành chính công tại các Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Trung tâm Hành chính công cấp huyện, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp xã trên địa bàn tỉnh.
2. Cách thức khảo sát:
- Được đo lường thông qua điều tra xã hội học đối với người dân, đại diện tổ chức đã giải quyết thủ tục hành chính ở các dịch vụ hành chính công được lựa chọn khảo sát.
- Việc điều tra xã hội học được triển khai theo 2 phương thức:
+ Đối với các sở, ban, ngành cấp tỉnh có hầu hết là cơ quan, tổ chức giao dịch dịch vụ hành chính công: Sở Nội vụ phối hợp với Bưu điện tỉnh thực hiện phát thu phiếu điều tra trực tiếp từ danh sách mẫu đơn vị cung cấp.
+ Đối với các sở, ban, ngành cấp tỉnh có người dân giao dịch dịch vụ hành chính công; UBND cấp huyện và UBND cấp xã: thực hiện khảo sát tại Hệ thống “Khảo sát mức độ hài lòng về dịch vụ hành chính công trên HueS” ngay sau khi người dân nhận kết quả giải quyết hồ sơ (theo Phụ lục Hướng dẫn đánh giá mức độ hài lòng của người dân, tổ chức năm 2024 trên HueS kèm theo Kế hoạch này).
3. Hướng dẫn đánh giá mức độ hài lòng của công dân, tổ chức năm 2024 trên HUE-S cụ thể:
Khảo sát bằng cách chọn vào banner Khảo sát mức độ hài lòng Dịch vụ công trực tuyến trên Hue-S
|
|
Bước 1: Truy cập ứng dụng Hue-S chọn banner “Khảo sát mức độ hài lòng Dịch vụ công trực tuyến trên Hue-S”
|
Bước 2: Chọn “Đánh giá mức độ hài lòng”
|
(Sở Nội vụ đang đề xuất Sở Thông tin và Truyền thông điều chỉnh lại tên Hệ thống thành “Khảo sát mức độ hài lòng về dịch vụ hành chính công trên HueS”)
|
|
|
|
Bước 3: Trong giao diện khảo sát mức độ hài lòng, Chọn “Thông tin cá nhân người trả lời khảo sát” để cập nhật thông tin cá nhân người trả lời khảo sát.
|
Bước 4: Lần lượt trả lời 9 câu hỏi bằng cách nhấn vào mục Chọn hoặc Khác hoặc trả lời bằng cách chọn Có/Không
|
|
|
Bước 5: Lựa chọn đáp án phù hợp, nhấn Chọn để ghi nhận kết quả lựa chọn.
|
Bước 6: Nhấn “Cập nhật” để kết thúc Khảo sát mức độ hài lòng
|