Kết quả khảo sát có sự đánh giá rất hài lòng và hài lòng đối với việc giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận TN&TKQ xã.
Tổng số phiếu khảo sát có sự đánh giá hài lòng quý I năm 2023 là: 94 phiếu.
* Kết quả đánh giá cụ thể đối với từng tiêu chí:
- Về nơi đón tiếp tổ chức, công dân:
+ Rất hài lòng: 82/94 phiếu, đạt tỷ lệ 87,3%
+ Hài lòng: 12/94 phiếu, đạt tỷ lệ: 12,7%
- Về thái độ phục vụ, hướng dẫn giải quyết thủ tục hành chính của người hướng dẫn làm thủ tục:
+ Rất hài lòng: 82/94 phiếu, đạt tỷ lệ 87,3%
+ Hài lòng: 12/94 phiếu, đạt tỷ lệ: 12,7%
- Về thái độ tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của người tiếp nhận, trả kết quả:
+ Rất hài lòng: 83/94 phiếu, đạt tỷ lệ 88,3%
+ Hài lòng: 11/94 phiếu, đạt tỷ lệ: 11,7%
- Về thời gian xử lý, hoàn trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính:
+ Đúng hẹn: 90/94 phiếu, đạt tỷ lệ: 95,75%
+ Chậm hẹn nhưng chấp nhận được: 4/94 phiếu, tỷ lệ 4,25%
- Về Hồ sơ thủ tục hành chính khi đến giao dịch:
+ Đơn giản: 92/94 phiếu, đạt tỷ lệ 97,9%
+ Cần gảm giấy tờ: 2/94 phiếu, tỷ lệ: 2,1%