CÔNG KHAI
KẾT QUẢ KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG QUÝ III NĂM 2024
Thực hiện Quyết định số 2079/QĐ-UBND ngày 17/11/2017 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc ban hành quy định khảo sát lấy ý kiến về mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính ở các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.
Bộ phận TN&TKQ xã Hương Bình đã thực hiện và công khai kết quả khảo sát lấy ý kiến khách hàng về mức độ hài lòng trong giải quyết TTHC quý III năm 2024, kết quả khảo sát như sau:
1. Đối tượng và nội dung khảo sát
- Đối tượng được khảo sát là các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân đến giao dịch TTHC tại Bộ phận TN&TKQ.
- Nội dung khảo sát bao gồm 05 tiêu chí để khách hàng đưa ra ý kiến đánh giá đối với quá trình giải quyết hồ sơ tại Bộ phận TN&TKQ.
2. Phương pháp khảo sát
- Thời gian khảo sát được tiến hành thường xuyên trong năm.
3. Kết quả khảo sát
Kết quả khảo sát có sự đánh giá rất hài lòng và hài lòng đối với việc giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận TN&TKQ xã. Tổng số phiếu khảo sát có sự đánh giá hài lòng quý II năm 2024, 80 phiếu.
* Kết quả đánh giá cụ thể đối với từng tiêu chí:
- Về nơi đón tiếp tổ chức, công dân: rất hài lòng 96,8%, hài lòng 3,2%.
- Về thái độ phục vụ, hướng dẫn giải quyết thủ tục hành chính của người hướng dẫn làm thủ tục: rất hài lòng 96,8%, hài lòng 3,2%.
- Về thái độ tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của người tiếp nhận, trả kết quả: rất hài lòng 100%.
- Về thời gian xử lý, hoàn trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính: Đúng hẹn 100% và không có Chậm trể hẹn.
- Về Hồ sơ thủ tục hành chính khi đến giao dịch: Đơn giản 61.25%; cần giảm giấy tờ: 85,7%; phức tạp 14.3%.